ĐIỂM DANH 5 ĐỊA ĐIỂM VIỆT NAM LỚN NHẤT 3 MIỀN

ĐIỂM DANH 5 ĐỊA ĐIỂM VIỆT NAM LỚN NHẤT 3 MIỀN

DU LỊCH MIỀN BẮC
BIỂN SẦM SƠN


Sầm Sơn được đánh giá là địa điểm du lịch biển Việt Nam đẹp nhất miền Bắc. Sở hữu đường bờ biển dài 10km, biển Sầm Sơn được rất nhiều du khách lựa chọn ghé thăm vào mùa hè. Nước biển xanh trong cùng sóng lớn là những trải nghiệm tuyệt vời cho một chuyến đi khá gần thành phố.

 

Ngoài bãi biển đẹp và dài, biển Sầm Sơn còn sở hữu những khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận tưởng chuyến du lịch thoải mái nhất. Nổi tiếng nhất phải kể đến khu phức hợp nghĩ dưỡng và giải trí FLC Sầm Sơn với bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam. Hệ thống khách sạn, villa đẳng cấp 5 sao của FLC Sầm Sơn cũng là điểm cộng lớn cho những bạn muốn nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn.


DU LỊCH BIỂN MIỀN TRUNG
BIỂN ĐÀ NẴNG


Biển Đà Nẵng có sức thu hút đặc biệt đối với du khách trong nước lẫn quốc tế, sở hữu bờ biển cát trắng mịn với nhiều bãi tắm trong xanh ngắt. Một vài bãi biển ở Đà Nẵng còn được xếp vào danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới. Hằng năm biển Đà Nẵng thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch. Ngoài ra, phố cổ Hội An cũng là điểm đến thu hút khi du lịch biển tại Đà Nẵng.


 

BIỂN QUY NHƠN
Vài năm trở lại đây, bãi biển Quy Nhơn nổi lên trở thành một trong những địa điểm du lịch hot nhất miền Trung. Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tự nhiên và nước biển sạch trong, Quy Nhơn khiến du khách nhớ mãi không quên.

DU LỊCH BIỂN MIỀN NAM
BIỂN NHA TRANG

Được thiên nhiên ưu ái, thành phố biển Nha Trang có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, quyến rũ. Bãi biển dài, cát mịn, nước biển trong xanh khiến bao du khách mê mẩn.



BIỂN ĐẢO PHÚ QUỐC
Bãi Dài – Phú Quốc đứng đầu trong top 13 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây là thiên đường nắng vàng, biển xanh và những hàng dương xanh đung đưa trong gió bạn nhất định phải đến một lần trong đời
 



 

Những địa điểm du lịch biển Việt Nam trải dài khắp 3 miền vẫn còn nhiều bãi biển đẹp để khám phá. TOP TRAVEL hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chuyến du lịch tuyệt vời trong mùa hè này.
 

Hotline: 0888.108.996
Hoặc inbox fanpage: Cho Thuê Villa Toàn Quốc